Sorry, this video is not available in your country.

3 bài tập cực đơn giản cho cơ bụng 6 múi

64,522

Tags: 3 bài tập, đơn giản, cơ bụng, 6 múi

Đăng ngày 01-03-2013

Clip hướng dẫn cánh mày râu 3 bài tập hiệu quả cho việc tậ cơ bụng 6 múi đó là gập người, nâng chân và xoay người.
*Với động tác gập người, bạn cần nằm xuống sàn, đúi giơ cao vuông góc 90 độ so với mặt đất và vắt chéo chân, hai tay đặt sau đầu và dùng hết sức để nâng phần lưng trên trong khi đôi chân vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu.
*Bài tập nâng chân: với bài tập này, nó sẽ giúp tăng độ săn chắc cho phần cơ bụng dưới của bạn. Nằm xuống sàn và giơ cao 2 chân sao cho đùi vuông góc với thân người và từ từ hạ chân xuống.
*Xoay người: bài tập xoay người bằng cách trụ vững phần mông và xoay phần thân trên nghiêng khoảng 45 độ và xéo so với đôi chân.
Ngoài các bài tập đơn giản này, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống để có một cơ bụng 6 múi hoàn hảo nhé!
Đọc thêm

Bình luận (0)